Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng chất lượng cao

Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng chất lượng cao

Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng chất lượng cao1. Khái niệm

Dịch vụ tin nhắn Chăm sóc khách hàng là dịch vụ cho phép nhà cung cấp cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động.

2. Nội dung thông tin chăm sóc khách hàng

Thông tin từ các công ty điện lực, công ty nước sạch: thông báo hóa đơn tiền điện hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán.
Thông tin trường học: thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử.
Thông tin của hàng không.
Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
Thông tin từ các công ty chứng khoán: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
Thông tin chúc mừng sinh nhật, lễ tết…
Các dịch vụ nội dung khác không phải là thông tin quảng cáo